A study on Branding in supermarket, the case Fivimart : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54898

Title: A study on Branding in supermarket, the case Fivimart : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60.34.05
Authors: Kirchner, Soren, Người hướng dẫn
Nguyen, Viet Anh, Người hướng dẫn
Nguyen, Tat Dat
Keywords: Quản lý thương hiệu;Siêu thị Fivimart;Thương hiệu;Xây dựng thương hiệu
Issue Date: 2007
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp cận địa lý trong nghiên cứu phát triển nông thôn miền núi (Ví dụ xã Mường Vi, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai)

Fast pyrolysis of palm kernel cake using a fluidized bed reactor: Design of experiment and characteristics of bio-oil

ích hợp giáo dục môi trường và biến đổi khí hậu qua dạy học sinh học cấp độ tổ chức sống Quần xã – Hệ sinh thái, sinh học 12 trung học phổ thông