A study on Branding in supermarket, the case Fivimart : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54898

Title: A study on Branding in supermarket, the case Fivimart : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60.34.05
Authors: Kirchner, Soren, Người hướng dẫn
Nguyen, Viet Anh, Người hướng dẫn
Nguyen, Tat Dat
Keywords: Quản lý thương hiệu;Siêu thị Fivimart;Thương hiệu;Xây dựng thương hiệu
Issue Date: 2007
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fast pyrolysis of palm kernel cake using a fluidized bed reactor: Design of experiment and characteristics of bio-oil

Sóng gầm : Tiểu thuyết

ích hợp giáo dục môi trường và biến đổi khí hậu qua dạy học sinh học cấp độ tổ chức sống Quần xã – Hệ sinh thái, sinh học 12 trung học phổ thông